TED Fund จัดกิจกรรม “THURSDAY NIGHT” ครั้งที่ สำหรับชาว TED Club Networking

เมื่อวานนี้ (2 ธันวาคม 2564) กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) จัดกิจกรรม “THURSDAY NIGHT” ครั้งที่ 1 ภายใต้การดำเนินการแพลตฟอร์ม TED Club Networking มีผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม นักลงทุนจากหลากหลายแวดวงธุรกิจเข้าร่วมพูดคุยแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ผ่านโปรแกรม ZOOM นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นแบบ Real Time จากเจ้าของธุรกิจและผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงธุรกิจ SMEs และ Startup

.

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ TED Fund ได้รับเกียรติจาก คุณป้อ กรกนก สว่างรวมโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชู โกลบอล จำกัดมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในหัวข้อ “SHU (SHUBERRY) เปลี่ยนมุมคิดสร้างธุรกิจจาก Pain Point” และช่วงสุดท้ายเราได้เชิญเหล่า Mentors ที่มากความสามารถจาก SCB Business Center Mentors ได้แก่ คุณกิ๊ฟ แคทลียา ท้วมประถม Managing Director THE IDEA ESSENTIAL, คุณบอมป์ สิริชัย ฤทธิปัญญาวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีไอ ดับบลิว โพรดักส์ จำกัด(BIW Products) และคุณกอล์ฟ นภดล พันธุ์ปัญญาเลิศ Head of Engineering Department,.IDIO-TECH มาถ่ายทอดเรื่องราว ในหัวข้อ “ทางลัดความสำเร็จฉบับ SCB Mentors” พร้อมกับช่วงถามตอบแบบ Exclusive สำหรับสมาชิก TED Club Networking เท่านั้น

.

THURDAY NIGHT เป็นหนึ่งในกิจกรรมของ TED Club Networking สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกของระบบเท่านั้น หากคุณสนใจอยากพัฒนาธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น และต้องการหา Network มาส่งเสริมโอกาสในการดำเนินธุรกิจ สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชาว TED Club Networking ได้ที่ : https://tedclubnet.com/index.php/register/  มีกิจกรรมรอคุณอยู่อีกมากมาย

.

แล้วพบกันที่ TED Club Networking

#TEDFund #TEDClubNetworking #DurianCorp

#TheMoreYouKnowTheMoreYouGrow

Share on twitter
Share on linkedin
Leave a Response

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

MORE NEWS